Samsung Expo 2011

ซัมซุง เงินสะพัดในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2011 ยอดโต 40% ครองอันดับหนึ่งในงานต่อเนื่องกว่า 5 ครั้ง

กรุงเทพฯ (14 กุมภาพันธ์ 2554) – ซัมซุงประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้านยอดขายตามคาด จากงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2011 หลังสรุปยอดโตกว่าครั้งก่อน 40% ด้านมูลค่าและ 39% ด้านจำนวนเครื่อง พระเอกของงานกาแล็คซี่ คูเปอร์ยอดสูงลิ่วถึง 1,500 เครื่อง ภายในระยะเวลาเพียง 4 วัน พร้อมครองแชมป์อันดับ 1 ยอดขายรวมในงานอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ครั้ง

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2011 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาถือว่าซัมซุงประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยนอกจากจะมีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บูธซัมซุง กันอย่างล้นหลามตลอด 4 วันแล้ว ซัมซุงยังประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายในงาน โดยสามารถทำยอดขายรวมเพิ่มขึ้นจากงานครั้งก่อนในปี 2553 ถึง 40% (ด้านมูลค่า) และ 39% (ด้านจำนวนเครื่อง) ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในงาน คือ ซัมซุง กาแล็คซี่ คูเปอร์ ที่สูงถึง 1,500 เครื่อง ตามด้วยซัมซุง เวฟ แฟมิลี่ 1,100 เครื่อง และซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 1,000 เครื่อง”

“ทั้งนี้ถือว่าซัมซุงครองอันดับหนึ่งด้ายยอดจำหน่ายในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป มาอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ครั้งติดต่อกัน” นายวิชัยกล่าวสรุป

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: